head-watnongkratum
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ โรงเรียนวัดหนองกระทุ่ม(สังฆรักษ์ราษฎร์บำรุง)
วันที่ 13 เมษายน 2021 11:43 PM
head-watnongkratum
โรงเรียนวัดหนองกระทุ่ม(สังฆรักษ์ราษฎร์บำรุง)
หน้าหลัก » นานาสาระ » พนักงาน ออฟฟิศออกกำลังกายอย่างไร

พนักงาน ออฟฟิศออกกำลังกายอย่างไร

อัพเดทวันที่ 8 เมษายน 2021

พนักงาน

พนักงาน ออฟฟิศออกกำลังกายอย่างไร เดินหรือปั่นจักรยานไปกลับเลิกงาน หากบริษัทอยู่ใกล้กับที่คุณอาศัยอยู่เช่น การเดินหรือขี่จักรยานเป็นเวลาครึ่งชั่วโมง ขอแนะนำให้เดินหรือขี่จักรยานไป กลับจากงาน ซึ่งจะช่วยประหยัดค่าเดินทางได้ส่วนหนึ่ง และคุณสามารถออกกำลังกายได้ อย่างไรก็ตาม ในกรณีที่อากาศพิเศษเช่น หิมะตกหนัก และฝนตกหนัก ควรใช้บริการขนส่งสาธารณะจะปลอดภัยกว่า

ใช้เกมระบบประสาทรับความรู้สึกทางกาย เพื่อออกกำลังกายที่บ้าน มีเกมเกี่ยวกับความรู้สึกทางเพศมากมาย ที่สนับสนุนวิธีการออกกำลังกายหลายอย่างเช่น การเล่นปิงปอง เทนนิส โบว์ลิ่ง โยคะ เต้นรำและการออกกำลังกาย โดยเลือกวิธีการออกกำลังกายที่คุณชื่นชอบ แต่ระวังอย่าให้กระทบชั้นล่าง เพราะการออกกำลังกายเหล่านี้ ค่อนข้างรุนแรง และอย่าออกกำลังกายนานเกินไป เพื่อไม่ให้ได้รับผลกระทบในวันถัดไป

ไปยิมเพื่อออกกำลังกาย สำหรับเพื่อนที่มีคุณสมบัติ คุณสามารถเลือกที่จะไปที่โรงยิมเป็นประจำ ในโรงยิมโดยทั่วไปจะมีโค้ชมืออาชีพ คอยแนะนำคุณ และคุณสามารถจัดหลักสูตรการออกกำลังกายของคุณเองได้ตามที่โค้ชกำหนด ออกกำลังกายทีละขั้นตอน

กิจกรรมปกติในที่ทำงาน เมื่อคุณไปทำงานอย่านั่งที่โต๊ะทำงานเป็นประจำ คุณสามารถลุกขึ้น และออกกำลังกายเป็นระยะๆ 1ชั่วโมง คุณสามารถออกกำลังกายเพื่อขยับขาและเท้า เพื่อส่งเสริมการไหลเวียนของเลือดในส่วนต่างๆ ของร่างกายของคุณ ให้ความสนใจกับการออกกำลังกายดวงตาของคุณด้วย คุณสามารถออกกำลังกายตาล่าง หรือมองเข้าไปในระยะไกล เพื่อบรรเทาความเมื่อยล้าของดวงตา

ออกกำลังกายเป็นประจำในวันหยุดสุดสัปดาห์ เนื่องจากฉันยุ่งอยู่กับงาน ฉันจึงมักทำงานล่วงเวลา ด้วยวิธีนี้คุณสามารถใช้ประโยชน์จากช่วงเวลาสุดสัปดาห์ และทั้งครอบครัวสามารถเดินป่า เดินเล่นในสวนสาธารณะ และสัมผัสกับธรรมชาติได้ เพื่อนที่ชอบกีฬา สามารถมีส่วนร่วมในเกมฟุตบอลเช่น เล่นฟุตบอล หรือบาสเก็ตบอลกับเพื่อนที่ดี

ตรวจร่างกายเป็นประจำ ร่างกายต้องได้รับการออกกำลังกายอย่างดี และต้องมีมาตรการป้องกันการตรวจร่างกายเป็นประจำมีความสำคัญมาก หากมีอันตรายแอบแฝงหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้นกับร่างกายที่ต้องได้รับการรักษาโดยเร็วที่สุดจะต้องไม่ล่าช้า การออกกำลังกายที่เหมาะสมที่สุดสำหรับพนักงานออฟฟิศ พิลาทิส การเคลื่อนไหวของพิลาทิสนั้นช้า และชัดเจนเรียบง่าย และเรียนรู้ได้ง่ายและคนทุกวัยสามารถฝึกได้ การฝึกยืดและยืดตัว สามารถช่วยให้พนักงานออฟฟิศได้ออกกำลังกายกล้ามเนื้อที่ไม่ได้ออกกำลังกายมาเป็นเวลานาน และสามารถลดไขมันที่เอวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ว่ายน้ำ การว่ายน้ำไม่เพียงแต่เป็นการออกกำลังกายกล้ามเนื้อหัวใจ เพิ่มการส่งออกเลือดของหัวใจ แต่ยังเสริมสร้างการทำงานของการหายใจ และเพิ่มความจุของปอด คนที่ว่ายน้ำบ่อยๆ ไม่เพียงแต่จะรักษาหุ่นให้ดูเต่งตึงเท่านั้น แต่ยังมีผิวที่ขาวเนียนอีกด้วย

โยคะร้อน โยคะร้อนมีผลในการขจัด และบรรเทาความเมื่อยล้าของร่างกายความแข็งแรงของกระดูก การคลายตัวของกล้ามเนื้อ และการสะสมของไขมัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สามารถช่วยให้ พนักงาน ออฟฟิศ ปรับปรุงความยืดหยุ่นของกระดูกสันหลัง และสามารถบรรเทาอาการไมเกรน และอาการปวดคอได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ขั้นตอนการเต้นแอโรบิค แอโรบิคบนแป้นเหยียบคือ การเคลื่อนไหวแอโรบิคต่างๆ และเหยียบแป้นเหยียบ นี่คือการออกกำลังกายที่ทันสมัย และการออกกำลังกาย เพื่อการพักผ่อนโดยมีเป้าหมายที่ส่วนล่างและบั้นท้าย แอโรบิคแบบสเต็ปดีกว่าแอโรบิกทั่วไป ตรงที่ปลอดภัยกว่า และเหมาะอย่างยิ่งสำหรับพนักงานออฟฟิศ ที่ต้องการปรับปรุงรูปร่างของแขนขา และก้นส่วนล่าง

บัลเล่ต์สำหรับผู้ใหญ่ ข้อได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดของการเต้นบัลเล่ต์สำหรับผู้ใหญ่คือ สามารถเปลี่ยนท่าทางได้คนที่ฝึกฝนเป็นประจำ จะนำความรู้สึกมั่นใจ และความสง่างามในการเต้นบัลเล่ต์มาใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างเป็นธรรมชาติ มีการเคลื่อนไหวไหล่ และแขนจำนวนมาก ในการเคลื่อนไหวบัลเล่ต์ขั้นพื้นฐาน ซึ่งเหมาะอย่างยิ่ง สำหรับคนทำงานในสำนักงาน เพื่อผ่อนคลายไหล่ที่ตึงเครียด

สควอชในร่ม เป็นกีฬาที่มีการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว ซึ่งช่วยให้ผู้เข้าร่วมออกกำลังกายได้มากขึ้นในช่วงเวลาสั้นๆ การเล่นสควอชเป็นประจำ มีผลดีต่อความอดทนของผู้คนพลังระเบิดการทำงานของหัวใจ และหลอดเลือดความแข็งแรงของเส้นเอ็น และการทำงานอื่นๆ ในขณะเดียวกัน ก็สามารถปรับปรุงการประสานงานทางกายภาพของผู้คน ความสามารถในการตัดสินปฏิกิริยาความอดทนทางจิตใจ และความสามารถในการควบคุมตนเอง

พนักงานออฟฟิศจัดเวลาออกกำลังกายอย่างไร ใช้เวลาระหว่างเดินทางกลับบ้านให้คุ้มค่าที่สุดจากการเลิกงาน ในช่วงเวลานี้ เราสามารถบรรลุวัตถุประสงค์ของการออกกำลังกายได้ โดยใช้วิธีการขนส่งที่แตกต่างกัน คุณสามารถเดินไปทำงานได้ หากคุณอยู่ใกล้กับหน่วยงานของคุณ ซึ่งดีต่อสุขภาพและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ผู้ที่อยู่ไกลออกไปสามารถขี่จักรยานได้ และยังสามารถบรรลุจุดประสงค์ของการออกกำลังกายได้อีกด้วย

คุณสามารถขึ้นรถประจำทางรถไฟใต้ดิน แม้ว่าคุณจะขึ้นรถประจำทาง แต่คุณก็สามารถเดินได้เป็นระยะเวลาหนึ่ง ซึ่งจะช่วยเพิ่มการออกกำลังกายในแต่ละวันได้เช่นกัน หากคุณต้องขับรถ ขอแนะนำให้คุณใช้เวลาหนึ่งวันต่อสัปดาห์ เพื่อใช้วิธีการเดินทางอื่นๆ ที่สามารถเพิ่มปริมาณการออกกำลังกาย ซึ่งบรรลุวัตถุประสงค์ในการออกกำลังกายของคุณ

พักเที่ยง ในความเป็นจริง หลายคนไม่ได้ใช้ประโยชน์จากช่วงพักเที่ยง หลายคนใช้เวลาช่วงเที่ยง เพื่อความบันเทิงอย่างสิ้นเชิงเช่น ดูภาพยนตร์ รายการทีวี แชท แต่ฉันไม่ชอบที่จะยืนขึ้นและออกกำลังกาย อันที่จริงทำไมเราใช้เวลา 10นาทีในการเดินเล่นตอนเที่ยงไม่ได้ เดินร้อยก้าวหลังอาหาร การเดินเล่นหลังอาหารกลางวันดีต่อสุขภาพ ถ้าคุณไม่อยากเดินเล่นจริงๆ คุณสามารถงีบหลับได้ การนอนหลับเป็นการฟื้นฟูร่างกาย

ออกกำลังกายก่อนนอนตอนกลางคืนจริงๆ แล้วทุกคนมักจะมีเวลาว่าง ก่อนเข้านอนสักสิบนาที ในช่วงเวลานี้ คุณสามารถออกกำลังกายเบาๆ ได้ ตัวอย่างเช่น ขยับกระดูกสันหลังส่วนคอ และกระดูกสันหลังส่วนเอว และขยับแขนขาให้เหมาะสม ขอแนะนำว่าอย่าทำแรงๆ มิฉะนั้นจะส่งผลต่อการนอนหลับ นอกจากนี้หากคุณไม่ทำงานล่วงเวลา ในตอนกลางคืน ขอแนะนำว่าอย่านั่งดูทีวีหรือท่องอินเทอร์เน็ต อันที่จริงคุณควรจะสามารถยืนขึ้น และออกกำลังกายในระดับปานกลางได้

แบ่งเวลาระหว่างการทำงาน บางคนบอกว่า ฉันยุ่งมากในระหว่างวัน และฉันไม่มีเวลาดื่มน้ำด้วยซ้ำ ในความเป็นจริงเราทำสิ่งนี้ทุกวันหรือไม่ ในช่วงเวลาดังกล่าวเป็นครั้งคราวเพียงไม่กี่วัน ในความเป็นจริงในระหว่างวัน เป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ที่เราจะมีประสิทธิภาพในการทำงานที่ค่อนข้างต่ำ ในช่วงเวลาหนึ่งอันที่จริง หลายคนใช้เวลาออนไลน์หรืออยู่ในความงุนงง สิ่งนี้ไม่เพียงแต่จะส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของคุณเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการออกกำลังกายด้วย นอกจากนี้ คุณยังสามารถเคลื่อนไหวร่างกายได้อย่างเหมาะสม

อ่านบทความต่อไป คลิ๊ก !!!   เคล็ดลับ ผิวสวยเพื่อจัดการกับปัญหาผิวที่เกิดจากมาสก์นี่คือคำตอบที่สมบูรณ์

นานาสาระ ล่าสุด
Banner 1
Banner 2
Banner 3
Banner 4